VẬN CHUYỂN & GIAO HÀNG

Đơn hàng của tôi sẽ được xử lý trong bao lâu?

Tất cả các đơn đặt hàng sẽ được xử lý trong vòng 2 ngày làm việc, trừ ngày cuối tuần và ngày lễ.

Sẽ mất bao lâu để tôi nhận được đơn đặt hàng của mình?

Khung thời gian chuyển phát nhanh tiêu chuẩn là khoảng 5 ngày làm việc và chuyển phát nhanh Express là khoảng 3 ngày làm việc kể từ thời điểm đặt hàng. Điều này chỉ áp dụng cho việc giao hàng ở Úc, Pháp, Singapore, và Việt Nam. Đối với việc giao hàng quốc tế, thời gian thực hiện phụ thuộc vào các đối tác hậu cần của chúng tôi và các chi nhánh của họ.

Làm thế nào tôi có thể theo dõi giao hàng của mình?

Khi đơn đặt hàng đã được gửi đi, một email xác nhận sẽ được gửi cho bạn với số theo dõi. Bạn có thể kiểm tra và theo dõi tình trạng giao hàng của các đơn đặt hàng với đối tác hậu cần địa phương của chúng tôi.

Phí vận chuyển như thế nào?

Chúng tôi vận chuyển trên toàn cầu. Đối với việc giao hàng quốc tế, bạn có thể chọn mặt hàng của mình và chuyển đến trang thanh toán vì các khoản phí dựa trên trọng lượng và khối lượng. Khi nhập chi tiết giao hàng của bạn, chúng tôi sẽ tự động tính phí giao hàng dựa trên địa chỉ cụ thể của bạn mà không cần thanh toán hoặc đăng ký.

Tôi có thể thay đổi địa chỉ giao hàng sau khi đơn hàng của tôi đã được xác nhận không?

Thật không may là chúng tôi không thể chuyển hướng đơn hàng sau khi đơn hàng của bạn được xác nhận. Do đó, hãy đảm bảo bạn cung cấp địa chỉ giao hàng chính xác.

Có một mục bị thiếu trong đơn hàng của tôi, tôi phải làm gì?

Chúng tôi xin lỗi vì đã gửi cho bạn một đơn đặt hàng không đầy đủ. Vui lòng liên hệ với nhóm chăm sóc khách hàng của chúng tôi tại [email protected] và chúng tôi sẽ phản hồi bạn ngay khi có thể.

Tôi đã nhận được một mặt hàng bị lỗi, tôi phải làm gì?

Chúng tôi xin lỗi nếu bạn đã nhận được một sản phẩm lỗi từ chúng tôi. Vui lòng liên hệ với nhóm chăm sóc khách hàng của chúng tôi tại [email protected] với một ảnh chụp nhanh của sản phẩm và chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn ngay khi có thể.

Tôi đã nhận được một mục không chính xác, tôi phải làm gì?

Chúng tôi xin lỗi vì đã gửi cho bạn các mục sai. Vui lòng liên hệ với nhóm chăm sóc khách hàng của chúng tôi tại [email protected] và chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi có thể.

Tôi chưa nhận được bưu kiện của mình, tôi phải làm sao?

Vui lòng gửi email đến Nhóm Chăm sóc khách hàng của chúng tôi tại [email protected] nếu bạn chưa nhận được bưu kiện của mình sau 10 ngày làm việc và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

Sẽ có một khoản phí bổ sung cho việc giao lại?

Không có chi phí bổ sung cho việc giao lại lên đến hai lần. Nó được tính phí trên lần thứ ba trở đi.

Tôi vẫn chưa nhận được bưu kiện của mình trong khung thời gian quy định. Tôi có thể liên hệ với ai?

Bạn có thể kiểm tra trạng thái của bưu kiện của mình thông qua mục “Theo dõi đơn hàng của bạn” để tìm hiểu lý do tại sao nó có thể bị trì hoãn. Ngoài ra, bạn có thể gửi email cho chúng tôi tại [email protected] và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn thêm.

Go to top